marathi corner

Marathi
Marathi
मोगरा फुलला: मराठी ब्लॉगर्स - २ http://www.mogaraafulalaa.com/2010/04/ma...

सोमवार, ११ एप्रिल, २०११

Marathi Corner a marathi forum| मराठी कॉर्नर एक मराठी फोरम • View topic - चैत्रपालवी

Marathi Corner a marathi forum| मराठी कॉर्नर एक मराठी फोरम • View topic - चैत्रपालवी
. वर्षाराणी
गगनी शेत माझं ग,मी बेनु किती, गेला श्रावण पाहून मी रडाव किती?ढगांचे भारे बाइ घेऊन उदाव किती


घरात तान्हा तुझा पाहून मी रदाव किती?
तान्ह्यच रडं ऐकून पाणी सुटल किती
गेली किती वरसं मी बरसले किती
सरी शेती गेली सोन्यानं फुलून
पर इकडली धान्यं सरी गोदामात गेली
कसणार्य पोटासाठी मुळी नाही उरली
झिजणारा मरतोआ विकतो पोटचा गोळा
आत्महया केलीतरच होती सरे गोळा
हेच बघण्यासाठी मी बरसाव किती?
माझा काम होत मनवतेसाठी
मानवता जगामध्ये राहिलेय किती?
फार झालाअता मला बघवत नाही
ढगाअंच पदर मे घेते डोळ्यावरी

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: